Nằm lòng bí quyết mặc vest sao cho đẹp?

Khoác trên mình một bộ vest sẽ làm bạn tăng thêm sự chững chạc và lịch lãm và nam tính hơn. Nhưng bạn chưa biết cách mặc vest sao cho đẹp, mặc như thế nào để trông trẻ trung hơn và cá tính hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số phong cách vest đang được ưa chuộng hiện nay.

Kết hợp với cà vạt

Điều đầu tiên khi muốn mặc vest sao cho đẹp và lịch lãm thì bạn phải kết hợp với những phụ kiện đi kèm. Dường như các loại vest nam với cà vạt là hai cặp đôi song hành quen thuộc và gắn liền với nhau nhưng không phải khi nào bạn cũng phải đeo chiếc cà vạt.

Tùy vào trường hợp và bối cảnh mà phối hợp sao cho phù hợp bạn có thể thay thế chiếc cà vạt bằng một chiếc nơ đeo cổ tùy ý. Nhưng với hoàn cảnh không yêu cầu sự sang trọng thì bạn không nên dùng cà vạt như vậy sẽ khiến bạn thoải mái và tự tin hơn. 

Còn ở những buổi tiệc sang trọng bạn nên dùng một chiếc cà vạt trông bạn sẽ khiến bạn chín chắn và lịch lãm hơn trong mắt mọi người xung quanh.
Những mẫu áo khoác vest nam đẹp https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-vest-nam

Chú ý khi kết hợp với cổ áo sơ mi

Trong những buổi tiệc quan trọng thì bắt buộc bạn phải sử dụng cà vạt thì mặc vest mới lịch lãm và sang trọng lên được. Bạn nên để ý chiếc áo sơ mi không nhăn của mình bởi vì chúng quyết định nó có phù hợp hay không nếu cổ áo sơ mi bị nhăn nheo và mềm rủ xuống sẽ khiến bạn kém hấp dẫn. Vì vậy khi lựa chọn chiếc áo sơ mi có viền cổ áo cứng như vậy khi đeo cà vạt trông bạn sẽ lịch sự và cuốn hút hơn trong mắt mọi người xung quanh.


Kết hợp cùng áo thun và áo vest độc đáo

Đây là cách mặc vest không cà vạt, một sự kiện kết hợp độc đáo và năng động giữ áo vest và áo thun chắc hẳn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn. Kết hợp chiếc áo thun mỏng bên trong sẽ giúp bạn năng động và thoải mái và thấm hút được mồ hôi tốt hơn so với áo sơ mi. Với kiểu mix đồ này bạn có thể đi chơi đi dạo phố hay tụ tập bạn bè vì chúng cực kỳ trẻ trung nhưng vẫn làm bạn trở nên lịch sự hơn. Đây là một trong những sét đồ có xu hướng thịnh hành ở giới trẻ bởi sự đơn giản và tinh tế của chúng.


Với những thông tin này hi vọng có thể giúp bạn dễ dàng khi mặc vest sao cho trở nên nổi bật và tỏa sáng trong mắt mọi người xung quanh. Nếu bạn đang tìm đơn vị may áo vest nam ở tphcm thì hãy liên hệ với Thomas Nguyen chuyên may đo âu phục hàng đầu hiện nay. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí top 7 món quà ý nghĩa tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Tại sao nên chọn vest may đo? chúng có ưu điểm gì?

Những lưu ý khi đặt may đồng phục nhà hàng