Những lưu ý khi đặt may đồng phục nhà hàng

Bạn là chủ một doanh nghiệp đang kinh doanh nhà hàng, bạn đang muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu của mình thông qua đồng phục nhân viên. Tuy nhiên bạn vẫn đang loay hoay không biết nên lựa chọn mẫu đồng phục với thiết kế, màu sắc chất liệu như thế nào là phù hợp. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những lưu ý khi đặt may đồng phục nhà hàng. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những lưu ý khi đặt may đồng phục nhà hàng

1. Mẫu thiết kế khi may đồng phục nhà hàng

Đây là điều lưu ý đầu tiên bạn cần ghi nhớ và vô cùng quan trọng. Mỗi bộ phận mỗi vị trí sẽ có mẫu đồng phục riêng, phù hợp với đặc thù tính chất công việc. Bên cạnh đó mỗi mẫu đồng phục sẽ hiện hiện hình ảnh tính chất của từng bộ phận, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra nhân viên này sẽ thuộc phận nào. Tiếp đến nên lựa may ao thun dong phuc hay áo sơ mi. Tiếp theo dựa vào phong cách mà nhà hàng bạn đã định hình hãy và tìm kiếm những mẫu mã phù hợp nhất và lên ý tưởng cho mẫu đồng phục dành riêng cho nhà hàng của mình.



Đồng phục không chỉ là trang phục mặc thường ngày của nhân viên mà còn thể hiện hình ảnh, là nét đặc trưng riêng của nhà hàng. Vậy nên mẫu đồng phục cần có giá trị thẩm mỹ cao và đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, mang đến sự thoải mái, giúp các hoạt động của nhân viên dễ dàng hơn.

2. Chất liệu vải may đồng phục

Chất liệu vải là yếu tố quyết định chất lượng của bộ đồng phục. Tuy nhiên không phải cùng một chất liệu mà may đồng loạt đồng phục cho các bộ phận khác. Mỗi trang phục của các vị trí sẽ được may với các chất liệu khác nhau. Đồng phục bếp nhà hàng sẽ sử dụng chất liệu đặc trưng của bếp và đồng phục nhân viên phục, hay tạp vụ. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là phải đáp ứng được những tiêu chí cơ bản như: khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tính hút ẩm cao, co giãn 4 chiều…

3. Lựa chọn màu sắc

Màu sắc ảnh hưởng rất nhiều đến hành vi và quyết định của khách hàng. Vì thế bạn cần lựa chọn màu sắc mang đến cảm giác thoải mái dễ, thư thái cho khách hàng. Bạn nên chọn những gam màu tươi sáng.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen nơi may đồng phục chất lượng để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí top 7 món quà ý nghĩa tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Tại sao nên chọn vest may đo? chúng có ưu điểm gì?