Bật mí top 7 món quà ý nghĩa tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Ngày 20/11 sắp đến bạn luôn chuẩn bị những lời chúc và món quà ý nghĩa dành tặng đến thầy cô thay cho lời tri ân. Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên tặng quà gì cho thầy giáo, cô giáo. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí top 7 món quà ý nghĩa tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Top 7 món quà ý nghĩa tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11

1. Hoa tươi

Đây là món quà phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất vào ngày 20/11. Hãy chuẩn bị cho thầy cô loại hoa thật ý nghĩa như hoa hồng, hoa lan hồ điệp, hoa cẩm chướng, hoa mẫu đơn, … để dành tặng cho thầy cô nhé!



2. Thiệp mừng

Thiệp mừng là một món quà truyền thống nhưng không bao giờ lỗi thời. Thiệp mừng có nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau để bạn lựa chọn, nhưng quan trọng nhất là ở những lời chúc, nhắc về những kỉ niệm, những câu nói chân thành. Vô cùng ý nghĩa.

3. Cà vạt

Bạn có biết ngoài bụi phấn thì cà vạt là phụ kiện gắn liền với thầy giáo mỗi khi đến trường. Bạn hãy lựa chọn cho người thầy của mình những mẫu cà vạt với màu sắc tươi sáng, họa tiết đơn giản phù hợp với ngoại hình và độ tuổi. Nếu bạn biết chính xác về sở thích của thầy giáo thì quá tốt và dễ dàng lựa chọn rồi.
Các mẫu cà vạt đẹp dành cho thầy giáo https://cavatcaocap.com/ca-vat-tang-thay-tri-an-y-nghia

4. Tranh thư pháp

Tranh thư pháp là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa mà bạn nên cân nhắc để dành tặng cho giáo viên của mình. Bạn hãy dành những dòng chữ ý nghĩa để ghi nhớ công ơn và kỉ niệm với thầy cô. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những bức tranh thư pháp viết sẵn.

5. Bút viết

Bút viết là món quà bạn đáng lựa chọn để dành tặng cho thầy cô. Bạn hãy chọn những chiếc bút mút kim loại để được sử dụng lâu hơn. Ngoài ra hãy lên những dòng chữ ý nghĩa hoặc khắc tên người thầy. Món quà này sẽ vô cùng ý nghĩa và lưu giữ rất lâu.

6. Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ là món quà vô cùng phù hợp để dành tặng cho cô giáo, đây sẽ là món quà giúp thầy cô thanh lịch và kín đáo hơn mỗi khi đến lớp. Khăn quàng cổ ngày nay được cách điệu với rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn, khăn quàng cổ nay được sử dụng nhiều làm các mẫu khăn đồng phục công sở, vì thế bạn đừng lo lắng sẽ bị lỗi thời nhé!

7. Một buổi tiệc bất ngờ

Bạn có thể rủ bạn bè cùng lớp với mình để chuẩn bị một buổi tiệc bất ngờ. Món quà quà này sẽ thể hiện ý nghĩa tinh thần nhiều hơn, ôn lại những kỉ niệm đã qua. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên chọn vest may đo? chúng có ưu điểm gì?

Những lưu ý khi đặt may đồng phục nhà hàng